Bài viết trước TIN CÔNG NGHỆ có chia sẻ về cách cải thiện thứ hàng bằng cách tối ưu hình ảnh
![]() |
tăng view hiệu quả |
Hôm nay mình xin chia sẽ 8 bước để website bạn có lượng khách ổn định
1. Tham gia vào các cộng đồng
khách hàng tiềm năng
Với sự phát triển mạnh mẽ từ mạng
xã hội với những rào cản về mặt địa lý dường như không tạo nên khó khăn nào
trong giao tiếp vì đã có Internet. Hiện nay trên có rất nhiều website, blog,
các hội nhóm, các forum, diễn đàn cũng như các cộng đồng trên facebook, những
người có chung sở thích, mối quan tâm về một mặt gì đó của xã hội đã thành lập
để kết nối với nhau. Những cộng đồng này sẽ là mảnh đất hứa để bạn quảng bá
website của bạn một cách mạnh mẽ. Nhưng không phải suốt ngày bạn đăng link câu
kéo like, share hoặc view hãy chia sẻ lên các hội nhóm những thông tin hữu ích
mà họ đang cần về lĩnh vực họ đang kết nối. dần dần tiếng nói của bạn sẽ được
đánh giá cao và nhiều người sẽ tin tưởng cũng như hứng thú với những nội dung bạn
giới thiệu hơn. Lúc đó bạn sẽ có một lượng lớn khách hàng tiềm năng thường
xuyên quay trở lại truy cập website của bạn.
Xem thêm chi tiết: Điện
thoại Samsung Galaxy Note 6
![]() |
Mạng xã hội |
Xem thêm chi tiết: Điện
thoại Samsung Galaxy Note 6
Địa chỉ 36 Phan Châu Trinh – Đà Nẵng
Website:
AnhDucdigital.vn
2. Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm
Google: là công cụ tìm kiếm lớn
nhất thế giới. Bất kể tìm cái gì bạn chỉ cần lên Google gõ "cụm từ
khoá" và ấn vào "Tìm kiếm ". Công cụ tìm kiếm đã trở thành một
trong những bộ phận không thể thay thế của internet. Khi người dùng muốn mua một
sản phẩm nào đó thì họ sẽ có thói quen tìm kiếm thông tin về sản phẩm, lĩnh vực
mà họ quan tâm thông qua Google. Vì vậy đối với các website bán hàng online thì
việc làm và hoc seo là điều không thể thiếu, đây là một trong những chiến thuật
khôn ngoan để gia tăng độc giả cho website của bạn. seo tăng traffic cho website
Bạn có thể tìm hiểu seo la gi
hoặc tự hoc seo mien phi tại các bài chia sẻ của iNET.
![]() |
Tìm kiếm google |
3. Chia sẻ mạng xã hội
Như trên ta đã nói chia sẻ lên
các hội nhóm Facebook để tăng traffic, facebook là một mạng xã hội cực lớn, nó
đang thu hút hàng ngàn người trên thế giới tham gia vì vậy bạn không lo là
không tìm thấy khách hàng tiềm năng ở đây. Bên cạnh Facebook còn có các mạng xã
hội phát triển như vũ bão khác: Google Plus, Twitter , Pinterest, Instagram...
Nhất là Instagram sau đó là Pinterest là mạng xã hội chia sẻ về hình ảnh gần
như lớn nhất thế giới, hãy tận dụng để chia sẻ những hình ảnh chân thật nhất về
doanh nghiệp để tăng uy tín thương hiệu.
Mạng xã hội tăng traffic cho
website
Vì thế, bên cạnh phát triển nội
dung và quảng bá website ở những kênh thông thường, bạn không nên bỏ qua hay lơ
là sự quan tâm đối với các mạng xã hội. Hãy tạo cho doanh nghiệp cho bạn một
tài khoản / trang fan page trên các mạng xã hội phổ biến và tập trung xây dựng
lượng người quan tâm trên đó. Bạn sẽ ngày càng được biết đến hơn và qua đó, khi
bạn chia sẻ những liên kết dẫn tới những bài viết trên trang web, nhiều người sẽ
biết và truy cập.
Hiện nay đại đa số các doanh
nghiệp khi đã kinh doanh online thì đều dấn thân vào mảng mạng xã hội, vì vậy để
hiệu quả bạn cần phải xây dựng các chiến lược, cung cấp những nội dung thú vị
và không ngừng nghỉ mang đến những giá trị mới cho khách hàng thì mới tạo dựng
được sự thành công.
![]() |
share mạng xã hội |
4. Email marketing
Thực hiện chiến dịch Email
Marketing đối với các khách hàng tiềm năng để họ quay trở lại website của bạn.
Email Marketing nằm trong chiến dịch Marketing Online tổng thể vì vậy bạn phải
có một kiến thức vững vàng về Marketing để bán Online.
email marketing tăng traffic
cho website
Đầu tiên, hãy thu thập email của
khách hàng kèm theo lời nhắn gửi rằng bạn sẽ gửi cho họ những thông tin hữu ích
họ quan tâm nếu họ để lại email. Sau khi có được ngân hàng email rồi, hãy tập
trung phát triển những bài viết hay trên trang web của bạn. Đó có thể là những
bài viết hướng dẫn cách thực hiện một số món ăn nếu bạn là chủ website nhà
hàng, cách cắm các loại hoa thông thường nếu bạn là chủ tiệm hoa, cách ăn mặc đẹp
nếu bạn là chủ website thời trang, v.v.v… Tiếp đến, hãy gửi email thường kỳ đến
giới thiệu cho họ những bài viết mới trên website của bạn. Sự lặp lại sẽ tạo
thành thói quen. Khách hàng của bạn dần dần sẽ quan tâm đến website của bạn hơn
và có thói quen truy cập nó.
![]() |
Email marketing |
Bạn có thể tham khảo thêm:
Có thể bạn quan tâm>> Cải thiện thứ hạng bằng cách tối ưu hóa hình ảnh>> Hướng dẫn cách tăng traffic cho website>> 4 Chiến lược seo không thể không xem qua>> Hình phạt của google và cách khắc phục>> Bí mật thuật toán google nên đọc
5. Tổ chức các cuộc thi có thưởng
Đây là chiến dịch Marketing cực
kỳ hiệu quả để tăng lượng truy cập cũng như tương tác đến website của bạn.
Không phải cứ đi theo năn nỉ khách hàng mà khi tổ chức các cuộc thi khách hàng
sẽ tự tìm đến bạn (nếu cuộc thi hấp dẫn và lợi ích mang đến khách hàng nhiều).
Chẳng hạn bạn là chủ nhân của một website bán Máy ảnh Fujifilm X-E2S, Máy ảnh Fujifilm X-E2s body Lúc đó
bạn sẽ làm gì.
Tất nhiên là tổ chức thi ảnh đẹp
thì 2 loại máy này rồi chứ còn gì nữa
Nhưng cần phải xây dựng 1 chiến
lược hiệu quả từ thời gian, kinh phí, quà tặng, thông điệp truyền tải. Hãy link
mọi cuộc thi vào website của bạn để mọi người tích cực truy cập vào, chia sẻ và
bình chọn.
![]() |
Tổ chức các cuộc thi có thưởng |
6. Hiệu quả từ Marketing truyền
miệng.
(Marketing dựa trên sự truyền
miệng) là hình thức tiếp thị mà mọi doanh nghiệp đều mong muốn làm chủ. Còn gì
tuyệt vời hơn khi chính khách hàng của bạn là những người sẽ đại diện giới thiệu
bạn với mạng lưới quan hệ của họ. Một người bình thường sẽ tin tưởng lời khuyên
của người quen mình hơn là tất thảy các quảng cáo anh ta nhìn thấy hàng ngày.
Youtube hiện đang là mảnh đất mầu
mỡ cho các doanh nghiệp muốn phát triển theo hướng Video Online. Nếu bạn không
muốn bỏ qua mảnh đất màu mỡ này để thu hút thêm khách hàng truy cập vào website
của bạn thì hãy bắt tay thực hiện ngay từ bây giờ.
Hãy tạo video thực tế về doanh
nghiệp với nội dung làm sao mạng lại cảm xúc cho người xem, để có hiệu ứng lan
truyền, hoặc thực hiện một chuỗi các video hướng dẫn cho người dùng để mang lại
giá trị tạo dấu ấn
8. Sử dụng các hình thức quảng
cáo trả tiền.
Hiện nay các doanh nghiệp kinh
doanh đang sử dụng các quảng cá trả phí rất nhiều, một số mặt hàng đây là hình
thức quảng cáo cực kỳ cạnh tranh.
Các hình thức quảng cáo trả phí
bạn có thể sử dụng để quảng bá cho website của mình là quảng cáo Facebook,
Google Adwords, Quảng cáo banner trên một số trang web, diễn đàn phù hợp.
Mỗi hình thức sẽ phù hợp với một
đối tượng, thông điệp cụ thể. Hãy tìm hiểu xem phương tiện nào có thể tiếp cận
với khách hàng mục tiêu của bạn nhất (điều này cần đòi hỏi bạn phải nghiên cứu
khách hàng thật kỹ) trên cơ sở cân nhắc khả năng tài chính để lựa chọn phương
tiện quảng cáo phù hợp. Vì đây là những quảng cáo với mục tiêu dẫn người xem đến
website của bạn nên hãy cung cấp 1 lý do thật thuyết phục để họ có thể click
truy cập vào website của bạn.
![]() |
Sử dụng các hình thức quảng cáo trả tiền. |
Trên là 8 hình thức online để
tăng truy cập cho website của bạn. hãy chắc chắn rằng nội dung trên website của
bạn là cực kỳ chất lượng đã thì mới mang đi quảng bá đến khách hàng truy cập để
khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục bởi bạn. Một website không được cầu kỳ cho
dù được quảng cáo mạnh mẽ đến đâu cũng không tạo được ấn tượng gì với khách
hàng.
AccuRanker
Nếu bạn đang muốn tìm kiếm backlinks, lượt share mạng xã hội hay traffichoặc vị trí của bạn trên các công cụ tìm kiếm, bạn có thể dùng AccuRanker. Nósẽ giúp bạn thấy chính xác vị trí trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Ví dụ bạn search “Mua Loa JBL sb400 , Mua Loa JBL Flip 3 ” "Ống kính Fujifilm , Ống kính Canon" "Đèn Flash Fixel X800N Đèn Flash Fixel X800C", AccuRanker sẽ giúp cho bạn biết với từ khóa này trang kết quả web của bạnđang nằm ở vị trí nào.
accuranker.com
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét