Textlink

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Loa JBL SB400 cập nhật tính năng

Mua Loa JBL SB400 có mặt tại AnhDuc digital

Mình nhận được câu hỏi nhờ liệt kê tính năng của Loa JBL SB 400, hôm nay đăng bài luôn.
Các bạn có thể đến trực tiếp hoặc alo qua điện thoại để được tư vấn nhé.
Mình có tìm hiểu qua và chia sẽ cho các bạn như sau:


Có thể bạn muốn đọc: 
>>   Loa JBL Go 

Mua Loa JBL SB400
Mua Loa JBL SB400 120w


Được sản xuất nhằm mang đến âm thanh có chất lượng tuyệt vời, chiếc Loa JBL SB400 sẽ giúp bạn thưởng thức những bộ phim hành động hay bom tấn như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà. Sản phẩm được trang bị hệ thống surround và âm thanh 3D chất lượng cao, loa Subwoofer có công suất mạnh mẽ sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với dải âm thanh trung thực và sống động đến không ngờ. Bên cạnh đó, với hệ thống xử lý âm độc quyền Harman sẽ tạo nên những tiếng động và tiếng vang rất thực như trong các rạp chiếu phim hiện nay. Không chỉ vậy, Loa JBL SB400 còn hỗ trợ đa kết nối như bluetooth, Optical, HDMI, RCA, giúp bạn kết nối dễ dàng với các thiết bị khác ngoài TV rất tiện ích.


TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

Âm thanh chất lượng cao
Mua Loa JBL SB400
Mua Loa JBL SB400 tông đen nỗi bât.
Những bạn muốn mua Loa tốt có thể tham khảo thêmMua Loa JBL Go , Mua Loa JBLFLIP 3 , giá Loa JBL AUTHENTICS L16 , Mua Loa JBL SB400 , Loa JBL Pulse 2 


Loa JBL SB400 được trang bị công suất soundbar 120W và loa subwoofer công suất 200W sẽ biến căn phòng nhỏ của bạn thành rạp chiếu phim mini cho bạn thỏa sức tận hưởng những bộ phim bom tấn bên gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp những công nghệ âm thanh của Harman như hệ thống surround ảo tạo nên những âm thanh và tiếng vang rất thực, công nghệ Bass Boost nhằm tăng cường và cho chất lượng âm bass tuyệt vời. Với dải tần 60Hz - 20kHz của loa, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc từ những nốt cao trong trẻo cho đến những âm trầm mạnh mẽ của bộ phim hay bài hát mà bạn yêu thích.
Mua Loa JBL SB400
Loa JBL SB400 đa kết nối

Đa kết nối
Ngoài TV thì Loa JBL SB400 còn có thể kết nối với những thiết bị khác như PC, smartphone, tablet bởi sản phẩm được trang bị đa cổng kết nối như bluetooth, Optical, HDMI và RCA, mang đến cho bạn một không gian giải trí không giới hạn. Bạn có thể kết nối với bất kì thiết bị số nào và tận hưởng bài hát hay bộ phim với âm thanh chất lượng cao mà Loa JBL SB400 mang lại.

Thiết kế sang trọng
Bên cạnh âm thanh chất lượng cao, sản phẩm còn sở hữu thiết kế sang trọng và cá tính với tông màu đen nổi bật sẽ làm đẹp thêm cho không gian nhà bạn. Phần viền màu bạc trên thanh soundbar cùng bề mặt nhám của loa sub càng làm tăng thêm nét tinh tế và trang nhã của Loa JBL SB400. Bạn có thể treo thanh soundbar trên tường và bật chế độ riêng là loa sẽ tự động chỉnh âm thanh phù hợp. Điều khiển từ xa đi kèm của loa sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được chế độ và âm lượng theo sở thích của mình mà không phải tốn nhiều công sức hay thời gian di chuyển.

Loa JBL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét