Textlink

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Giới thiệu Cửa hàng Anh Đức Digital

Công ty TNHH Anh Đức tiền thân là Trung tâm ảnh màu kỹ thuật số Anh Đức (Anh Đức Digital), được thành lập vào năm 1990, chuyên in ảnh và buôn bán vật tư ngành ảnh. Sau nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực ngành ảnh, công ty Anh Đức đã khẳng định được thương hiệu “Uy tín và chất lượng” đối với các đối tác là các nhà phân phối và các thương hiệu danh tiếng như Kodak, Fujifilm, Canon, Nikon, Sony, Panasonic, Olympus, Sigma, Tamron, Zeiss… Chúng tôi luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất, chất lượng và cao cấp nhưng đồng thời vẫn đảm bảo giá cả cạnh tranh trên thị trường.
Giới thiệu  Cửa hàng Anh Đức Digital
Giới thiệu  Cửa hàng Anh Đức Digital

Với mong muốn cập nhật những thông tin, sản phẩm mới nhất hay những khuyến mãi cũng như ưu đãi dành cho khách hàng, chúng tôi đã xây dựng website chuyên nghiệp www.anhducdigital.vn, và cũng không thể thiếu Fanpage của công ty thông qua trang mạng xã hội Facebook www.facebook.com/anhducdigitalvn để đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của khách hàng.

Vào giữa năm 2013, Anh Đức Digital quyết định mở rộng kinh doanh sản phẩm Smartphone chính hãng của những thương hiệu hàng đầu như Apple, HTC, Samsung, Sony, Nokia, Blackberry, Asus…Chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất tốt từ phía đối tác cũng như những khách hàng sau trong thời gian kinh doanh ngành hàng Smartphone.


Giới thiệu  Cửa hàng Anh Đức Digital


Sau hơn 25 năm phát triển hoạt động kinh doanh, Chúng tôi tự hào khi nhìn thấy “Anh Đức Digital” là địa điểm đầu tiên được khách hàng nhắc đến khi In ảnh; Khi mua máy ảnh, máy quay và phụ kiện tại Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Với đội ngũ hơn 80 nhân viên ngày càng được đào tạo chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cũng như những sản phẩm tốt nhất và đa dạng nhất . Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ luôn yêu thích và hài lòng khi mua sắm tại Anh Đức Digital.


Giới thiệu  Cửa hàng Anh Đức Digital

_______________________________________________________________________________
Hiện tại Anh Đức Digital là công ty cung cấp hàng chính hãng số 1 miền trung, đó là lí do vì sao Anh Đức Digital được Tin Công Nghệ chọn là cửa hàng đề xuất số 1 cho khu vực Đà Nẵng.
100% hàng xách tay, khi các bạn đến với Anh Đức Digital các bạn sẽ có nhiều lựa chọn với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, yên tâm về chất lượng thoải mái về giá cả. Đúng vậy giá tiền bạn bỏ ra khi đến với cửa hàng Anh Đức Digital rẻ hơn vài trăm đến vài triệu so với các cửa hàng cạnh tranh.

Địa chỉ: 36 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng
SĐT: 05113.825.725


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét